Ghế xếp mini

Thông tin chi tiết về sản phẩm:
- Tên: Ghế xếp mini
- Kích thước sản phẩm: 29 x 24 x 46cm, độ dài ghế dựa lưng lên đến 27cm.
- Màu sắc: đa dạng.
Ghế xếp vải bố mini là một sản phẩm tiện lợi thích hợp sử dụng ở bất cứ đâu và ứng dụng vào nhiều lĩnh vực trong đời sống hằng ngày cũng như hoạt động kinh doanh của cá nhân và tổ chức. Sản phẩm giường xếp, ghế xếp có thiết kế xếp gọn với kích thước chưa đến 100cm nên hoàn toàn không chiếm nhiều không gian đặt để. Cụ thể khi dùng để ngồi thì chỉ chiếm một khoảng diện tích chừng bằng một ô gạch và khi xếp lại bạn có thể đặt nằm sát xuống mặt đất hoặc dựng vào trong góc dễ dàng.
Một số ưu điểm nổi bật của ghế xếp mini:
- Chất liệu:
Khung được làm từ thép cao cấp, không bị rỉ sét.
Bộ phận ngồi và tựa lưng được làm từ vải bố chất lượng cao.
- Khung ghế có độ chắc chắn cao, độ bền tốt với khả năng chịu được trọng lực lên đến hơn 100kg. Thiết kế ghế cũng phù hợp với "tạng người" Việt nên tạo độ thoải mái nhất cho mọi người dùng. Ngoài ra, ghế có thanh tựa lưng nên giúp trải nghiệm sản phẩm tốt hơn.
- Ghế xếp thích hợp dùng để mang theo cho những chuyến du lịch chơi xa, đi câu cá, đi nghỉ dưỡng cùng người thân, bạn bè. Bên cạnh đó, ghế còn được dùng cho những quán cà phê nhỏ, kinh doanh xe.

- Mặt ghế làm từ vải bố không thấm mồ hôi nên không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng lâu và thiết kế lưới có nhiều hoa văn, họa tiết hoặc vải bố trơn đa dạng màu sắc để khách hàng lựa chọn.
- Các khớp nối của sản phẩm được thiết kế cao cấp nên giúp xếp gọn nhanh chóng, không phải dùng lực nhiều. XEM THÊM > cách lắp cửa nhôm
Để lựa chọn được ghế xếp mini chính hãng với mức giá tốt nhất tại Hồ Chí Minh hãy liên hệ đến số  - nhân viên chúng tôi sẽ hỗ trợ và báo giá chi tiết cho quý khách hàng.