Cách lắp cửa nhôm

Cách lp ca nhôm ti gia luôn là vn đ đau đu đi vi các gia đình đt hàng ca nhôm nhưng không thuê các dch v chuyên nghip lp đt mà chn gii pháp t lp. Ca nhôm t lp khá đơn gin nhưng nếu không có nhng k năng cn thiết thì khi thi công s gp các rc ri nho nh do sai k thut. Tuy vy cách lp ca nhôm nếu hoàn thành theo đúng quá trình sau đây, chc chn bn s không phi lo lng v ca nhà mình na.
c 1: Đo đc ca, xác đnh v trí và đt ca nhôm
Nếu bn mun đt ca nhôm phù hp nht vi không gian ca mình, vic đo đc kho sát là cn thiết nht đ xem kiu dáng nào s phù hp nht vi các khu vc liên quan trong nhà hay không. Đi vi công trình nào cũng vy vic đo đc liên quan trc tiếp ti quá trình sn xut và lp đt ca kính, chính vì vy nếu chn cách lp ca nhôm t lp đt thì bn nên chú ý k ti vn đ này. Thưng trong quá trình lp chuyên nghip, các k sư s có dng c đo chuyên dng đ thc hin vn đ này, hãy chc chn bn có th t làm tt hoc nh các chuyên gia đ giúp mình đo đc trưc khi đt hàng ca nhôm.
c 2 : Đt hàng ca nhôm và chun b lp đt
Ca nhôm làm t nhôm, có th kèm thêm các vt liu khác như thanh ray trưt, ca kính hay khung, ke góc... Khi đt hàng bn nên chú ý k càng các chi tiết khi đt ca theo yêu cu đ nhà sn xut sn xut theo đúng yêu cu.
Vic t lp đt s khó khăn nếu bn chi có mt mình vì vy hãy nh ti s giúp đ ca các chuyên gia. Vi dch v lp đt ca nhôm bn s không phi tn thi gian nghiên cu cũng như phi t mình loay hoay vi chiếc ca, th chuyên nghip s lp ráp cho bn ch trong thi gian ngn - nhanh - và tht chuyên nghip.



Trình t chun b bao gm: vn chuyn ca nhôm ti nơi lp đt, trưc khi lp làm th tc bàn giao sn phm cho khách, chun b dng c cn thiết đ lp đm bo an toàn lao đng, kim tra k ngun đin, bao quát li toàn b công trình trưc khi lp đt.
c 3 : Cách lp ca nhôm chun xác.
Trong bưc này gm 3 công đon chính là lp khung ngoài s dng các loi vít, ke góc, khoan và thưc đo k thut đ c đnh phn khung tht chc chn, bám chc vào tưng theo đúng quy chun k thut.
Lp cánh ca chính yêu cu ca nhôm phi đưc hoàn thin và chuyn đến trong tình trng còn nguyên vn, không b va đp, xén góc và cn thn. S dng các ph kin đ bt vít ca nhôm vào bn l và khung ngoài. Yêu cu k thut phai đúng theo kết cu ca tng th thiết kế sn phm cầu thang kính, ca phi m ra m vào d dàng, không b ngưc chiu.
Cui cùng là khâu cht, các k sư s chnh li theo yêu cu ca khách, kim tra k các mi vít ti ca bt li cho chc chn ln cui, đm bo bt vít li các l khoan đúng thm m, tra thêm du m vào các phn bn l đ ca d m hơn nếu cn thiết. Cui cùng đi ngũ th chuyên nghip nào cũng s v sinh sch s trưc khi ri khi hin trưng thi công.
Chúng tôi không ch cung cp ca nhôm, hưng dn cách lp thiết kế nội thất ca nhôm, chúng tôi cùng cung cp các dch v như thi công lp đ ca nhôm theo yêu cu, sa cha ca nhôm ti nhà và thay mi các phn như kính, bn l, khung nhôm và đặt biệt cầu thang kính cho quý khách có nhu cu. Mi chi tiết xin liên h chúng tôi đ biết thêm chi tiết, chc chn quý v s nhn đưc nhng ưu đãi hp dn v dch v. Hãy gi ngay đ tìm hiu thêm.