Ghế đa năng xếp gọn

Ghế đa năng xếp gọn là một sản phẩm tiện lợi đang được nhiều khách hàng sử dụng với nhiều mục đích nghỉ ngơi, thư giãn khác nhau. Thiết kế có thể xếp gọn một cách dễ dàng và khi không sử dụng bạn chỉ cần cất sản phẩm vào một góc nhỏ trong phòng, sau tủ hoặc dưới gầm giường. Bên cạnh đó, ghế xếp còn có cân nặng vừa phải nên giúp người sử dụng khiêng chuyển đi bất cứ nơi đâu.

PHÂN LOẠI THEO KIỂU DÁNG:
- Ghế xếp thông thường
- Ghế xếp dựa lưng cao
Với những mẫu mã và kiểu dáng khách hàng có thể thoải mái lựa chọn ghế xếp, giường xếp sao cho phù hợp nhất. Hiện nay các sản phẩm đã được cải tiến rất nhiều về chất lượng vải bố cũng như màu sắc, những đường nét hoa văn nên không tạo cảm giác đơn điệu hay thô cứng như ghế xếp truyền thống trước đây.
Dùng để nằm xem tivi, dùng để đọc báo, dùng để nghỉ ngơi hay dùng để ngủ cũng rất tiện lợi, không gây cảm giác đau lưng hay khó chịu khi dùng. Ngoài ra, các quán kinh doanh cà phê cũng sẽ làm khách hàng ưng ý hơn khi sử dụng ghế xếp dựa lưng cao chuyên dụng, thích hợp dùng cho không gian quán nhỏ và tiện lợi di chuyển nhất. Nếu bạn đang muốn tìm ghế đa năng xếp gọn bằng vải dù, vải bố cao cấp có mức giá tốt nhất hãy đến với thương hiệu Phước An chúng tôi.

XEM THÊM  >>   Giường xếp giá rẻ

Ghế xếp có rất nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng để khách hàng lựa chọn, một số loại cụ thể như:
PHÂN LOẠI THEO VẬT LIỆU:
- Ghế xếp khung inox
- Ghế xếp khung thép






Gọi về cho chúng tôi qua số Hotline: , cho chúng tôi biết yêu cầu, mục đích sử dụng và mẫu mã ghế đa năng xếp gọn mong muốn. Kế đến nhân viên của đơn vị chúng tôi sẽ trực tiếp mang hàng đến giao tận nhà theo đúng đơn đặt hàng của quý khách.
GIAO HÀNG TẬN NƠI NHANH CHÓNG TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH