Ghế vải xếp

Từ lâu ghế vải xếp đã không còn xa lạ với người dân nước ta và hầu như nhà nào cũng đều có trang bị cho mình một bộ ghế như thế này như là dụng cụ thiết yếu, tiện lợi trong nhà ở. Không phải ngẫu nhiên mà sản phẩm được nhiều người dân tin dùng và thích thú khi sử dụng, bởi do những đặc điểm cấu tạo cao cấp và những lợi ích tuyệt vời mà bộ ghế vải này mang lại, cụ thể như:

VỀ TÍNH TIỆN LỢI:

Ghế xếp vải có một ưu điểm được rất nhiều khách hàng thích thú đó chính là giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái, bộ phận lưng và cổ được thư giãn hơn.

Sản phâm còn có thể xếp gọn nên không chiếm nhiều diện tích trong nhà ở, bạn có thể xếp lại đặt gọn trong góc nhà và cũng dễ dàng dùng khi du lịch, đi xa hay những chuyến đi chơi cùng gia đình.

Rất nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc đẹp mắt và những kích thước từ nhỏ đến lớn để khách hàng lựa chọn. Hãy gọi ngay Phúc An 096 1750 129 cho chúng tôi qua số..... CHÚNG TÔI SẼ GIAO HÀNG ghế vải xếp TẬN NƠI VÀ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ CHO KHU VỰC THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH.

XEM THÊM   >>   Giường xếp giá rẻ

MUA NHANH - GIÁ RẺ - GIAO TẬN NƠI




VỀ CẤU TẠO:

Thiết kế ghế vải xếp có khung được từ inox 304 hoặc thép bọc nhựa không rỉ sét, kèm với độ chịu lực tốt lên đến hơn 100kg nên đảm bảo được an toàn cho người sử dụng và đảm bảo sản phẩm giường xếp Phúc An luôn bền màu, bền đẹp theo thời gian sử dụng, không có hiện tượng bị tróc sơn hay rỉ sét khung.

Lớp vải vừa có hoa văn đẹp mắt, ấn tượng với mẫu mã đa dạng mà ghế vải còn có độ đàn hồi tốt, sợi vải không quá cứng nên tạo được độ êm ái và thoải mái cho quá trình sử dụng hơn so với những loại ghế vải khác. Đặc biệt, những thớ vải được đan xen với nhau theo kết cấu vững chắc nên góp phần tạo nên độ cứng chắc hơn cho sản phẩm và ít xảy ra tình trạng bị rách và cảm giác cứng khi nằm như những loại ghế được dùng từ sợi nhựa tổng hợp.

Những khớp nối được cố định đúng vị trí phân cách giữa khung dựa và khung ngồi nên giúp cho ghế vải xếp có thể xếp gọn và mở ra một cách dễ dàng, nhẹ nhàng hơn.