Giường nệm xếp

ồng thời giường có nhiều loại, mẫu mã và màu sắc khác nhau để khách hàng lựa chọn ở dòng giường nệm nâng đầu và giường nệm không nâng đầu. Với dòng giường có nâng đầu thì giường còn được thiết kế thêm khóa chốt an toàn để giúp giữ cố định và có nhiều mức nâng từ thấp đến cao.
Sản phẩm của đơn vị chúng tôi có chế độ bảo hành lên đến hơn 12 tháng và các chính sách đổi trả uy tín nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho quý khách hàng. Với giường nệm xếp cao cấp có độ bền cao chắc chắn sẽ là vật dụng không thể thiếu trong mọi nhà, mọi gia đình.

Trong tất cả khoảng thời gian của cuộc đời mỗi người, chúng ta đã dành gần như 1/3 thời gian để nghỉ ngơi và ngủ. Giấc ngủ dù ngắn hay dài cũng đều góp phần giúp cho cơ thể được nghỉ ngơi, lấy lại sức để tiếp tục hoạt động sau đó, chính vì vậy tạo được một sự nghỉ ngơi chất lượng sẽ góp phần giúp bảo vệ sức khỏe và nâng cao sức đề kháng hơn.


Nắm được điều cốt yếu đó, đơn vị Phúc An chúng tôi mang đến cho khách hàng giải pháp tốt nhất cho giấc ngủ của bạn với giường nệm xếp. So với những vật liệu khác thì giường xếp có nệm đa năng sẽ giúp người dùng giữ thẳng được cột sống hơn, giảm tình trạng đau lưng và tạo tư thế nằm thoải mái nhất. Cách lắp cửa nhôm
Giường nệm xếp Phúc An có khung giường được sản xuất bằng sắt sơn tĩnh điện, kích thước nhỏ gọn và có khả năng xếp gọn nên thích hợp dùng cho những khu vực có diện tích nhỏ hẹp như khách sạn, bệnh viện, phòng trọ hoặc nhà ở dùng làm giường dự phòng. Giường nệm xếp sử dụng nệm làm từ cao su cao cấp, không quá cứng và có độ đàn hồi tốt nên đem đến cho người dùng sự trải nghiệm tốt nhất, đưa người dùng vào giấc ngủ dễ dàng hơn.