Võng xếp bao nhiêu tiền

Dòng võng xếp cao cấp: dòng võng xếp cao cấp có mức giá tương đối cao hơn so với những dòng còn lại với giá dao động ở khoảng hơn 1.000.000 đồng đến hơn 1.500.000 đồng. Võng được làm từ khung inox cao cấp, có kèm theo lưới võng chắc chắn, có thể chịu được khối lượng của 2 người, được kèm theo gối kê đầu thoái mái. Sản phẩm này thích hợp cho người có cân nặng lớn hoặc muốn lựa chọn loại võng có độ bền cao với tuổi thọ lên đến hơn 12 năm.
Nhiều khách hàng muốn mua võng xếp đều quan tâm không biết võng xếp bao nhiêu tiền và có những dòng thương hiệu nào, hay nên dùng loại nào phù hợp với nhu cầu của sử dụng của mình nhất? Đã từng kinh doanh hoạt động trong lĩnh vực phân phối võng xếp nên đơn vị Phúc An chúng tôi xin giới thiệu và tư vấn đến quý khách hàng có nhu cầu như sau:
Hiện tại phân khúc võng xếp chất lượng cao được chia làm 3 dòng phổ biến:
- Dòng võng xếp giá rẻ: Đây là dòng sản phẩm thích hợp cho khách hàng có mong muốn tìm mua lại võng có chất lượng tương đối với mức giá rẻ chỉ từ khoảng hơn 200.000 đồng đến khoảng 500.000 đồng. Khung võng thường được làm từ inox xi, kiểu dáng đẹp và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Tuổi thọ thường vào khoảng hơn 5 năm. Cách lắp cửa nhôm
- Dòng võng xếp phân khúc tầm trung: Đây là dòng võng được làm từ inox 201 hoặc inox phi, bền đẹp và bóng theo thời gian, võng có kiểu dáng đẹp, giá thành từ khoảng hơn 500.000 đồng đến khoảng 900.000 đồng.


Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như giá thành sản phẩm mà khách hàng sẽ lựa chọn cho mình dòng võng phù hợp nhất. Nếu bạn cần tư vấn thêm hoặc còn thắc mắc thêm về võng xếp bao nhiêu tiền thì hãy gọi đến số - nhân viên tư vấn Phúc An sẽ hỗ trợ bạn.