Võng xếp inox cao cấp

Với những thanh dễ dàng tháo rời và lắp ráp nên võng xếp inox cao cấp rất thích hợp dùng cho em bé, dùng để ngủ trưa, dùng cho văn phòng, dùng làm kinh doanh quán cà phê võng, dùng cho những chuyến đi chơi xa, dã ngoại. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này, hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để nhận được báo giá ưu đãi nhất.
Võng từ lâu là một trong những vật dụng được lựa chọn để thư giãn, nghỉ ngơi trong khoảng thời gian ngắn và ngày nay sản phẩm đã được cải tiến vượt trội, gia tăng nhiều ưu điểm hơn với dòng võng xếp inox cao cấp. Đối với dòng võng xếp giá rẻ thì có giá thành tương đối thấp hơn và cũng đáp ứng được mục đích sử dụng nhưng lại có tuổi thọ ngắn, khung thường được làm bằng sắt dễ bong tróc hơn. Do đó, võng xếp inox cao cấp có mức giá cao hơn nhưng nhờ vào những tính năng và độ bền của mình đã chinh phục được nhiều khách hàng hơn.
Đặc tính của võng xếp inox cao cấp:
- Khung võng được làm từ inox 100%, cao cấp, không rỉ sét, không bị bong tróc và có độ dày cao.
- Thiết kế kiểu dáng: võng thường và võng kiểu khung vuông.
- Màu sắc: ánh bạc. Cách lắp cửa nhôm
- Kích thước: có dòng võng cỡ nhỏ và cỡ đại.
- Lưới võng: có bộ màu lên đến hơn 10 màu, được làm từ sợi tổng hợp, thiết kế lỗ lưới thoáng khí và có độ chắc chắn tốt.
- Có hệ thống khớp nối được mài nhẵn đẹp mắt, có nhiều bậc để giúp nâng hạ độ cao và độ rộng của võng chưa đến 3s.


Đặc biệt chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách hàng mà không cần phải di chuyển tốn xăng, tốn thời gian và hứng khói bụi ngoài đường.
Mua hàng thông minh - tiết kiệm chi phí hơn với võng xếp inox cao cấp.