Báo giá cầu thang xương cá đẹp cho nhà biệt thự

Cầu thang là kết cấu quan trọng trong kiến trúc nhà ở, đảm bảo tính kết nối không gian các tầng và quyết định không nhỏ đến tính thẩm mỹ nhà ở. Kiến trúc nhà ở biệt thự sang trọng với nhiều phong cách khác nhau yêu cầu thiết kế cầu thang cần cân đối với tổng thể nội thất căn hộ. Cau thang xuong ca là mẫu thiết kế được nhiều kiến trúc sư lựa chọn cho không gian biệt thự cao cấp. Báo giá thi công mẫu cầu thang xương cá được tính như thế nào? Và những điểm cần lưu ý khi thi công cầu thang xương cá đẹp cần biết.


Đặc điểm cầu thang xương cá
Cấu tạo cầu thang xương cá


Đặc trưng các mẫu thiết kế cầu thang thay đổi đa dạng đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và tính an toàn của hệ thống cầu thang liên kết tầng. Cầu thang xương cá là mẫu cầu thang với tính ứng dụng cao trong không gian nội thất nhà.


Vật liệu thi công cầu thang xương cá đa dạng với nhiều chất liệu: cầu thang sắt, cầu thang gỗ, dây cáp, kính cường lực… Cấu tạo cầu thang là hệ thống xương cá là khung cầu thang để liên kết vật liệu và bậc thang tạo nên sự chắc chắn và hiệu ứng thoáng đãng cho không gian.


Cầu thang xương cá phù hợp với không gian có diện tích nhỏ hẹp, nhà cao tầng bởi sự thoáng khí trong thiết kế. Xương cá là các thanh sắp phun sơn tĩnh điện, inox không rỉ được tính toán cân đối và an toàn cho cấu trúc.

Cầu thang xương cá phù hợp với phong cách nội thất nào?


Cầu thang xương cá được sử dụng trong nhiều phong cách nội thất nhà ở khác nhau. Dòng cầu thang theo hơi hướng hiện đại nhưng cũng rất phù hợp với phong cách nhà, biệt tử kiểu cổ, với cách lựa chọn vật liệu cầu thang phù hợp.


Cầu thang xương cá inox sáng bóng, sắt phun sơn tĩnh điện phù hợp cho biệt thự mở, phong cách hiện đại, trẻ trung.


Cầu thang xương cá kính cường lực, sử dụng vật liệu gỗ, họa tiết và hoa văn cổ điển dành cho các biệt thự kiểu cổ.


Việc thiết kế cầu thang xương cá có thể linh hoạt thay đổi phong cách, cấu trúc và vật liệu để tạo nên sự tương xứng, cân đối cho không gian nội thất.

Mẫu cầu thang xương cá đẹp cho nhà biệt thự

Một số mẫu cầu thang xương cá cho nhà biệt thự đẹp



Cầu thang xương cá cho nhà biệt thự được biến tấu theo nhiều phong cách và mẫu thiết kế khác nhau cho nhà biệt thự. Với thiết kế biệt thự có thể lựa chọn một số mẫu cầu thang đẹp như:


Cầu thang xương cá kính cường lực – mẫu thiết kế đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Mẫu cầu thang kính cường lực biến tấu nhiều mẫu tùy theo vật liệu và cấu trúc kết cấu trụ và kính. Tính năng an toàn, chống nóng, cách âm, cách nhiệt hiệu quả, đặc biệt hệ thống tạo hiệu ứng ánh sáng và không gian mở rộng.


Cầu thang gỗ xương cá với phong cách cổ điển, truyền thông mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian.


Mẫu cầu thang xương cá sắt sơn tối màu, được uốn hoạt tiết kết hợp với sàn gỗ. 

Tiêu chuẩn thiết kế cầu thang xương cá


Thiết kế và thi công cầu thang xương cá các loại luôn cần nắm rõ đặc trưng và ưu – nhược điểm của các cấu trúc cầu thang. Thiết kế cầu thang ưu tiên 2 tiêu chuẩn quan trọng:


Tiêu chuẩn an toàn: kết cấu vững chắc tạo sự ổn định trong không gian, quá trình di chuyển đi lại của người dùng. Chiều cao an toàn cho lan can cầu thang giữa các tầng, đặc biệt cho nhà có trẻ nhỏ. Cầu thang cân được tính toán các trụ liên kết an toàn, phân phối đều trọng lực.


Tiêu chuẩn về tính thẩm mỹ: lựa chọn vật liệu thiết kế, kích thước cầu thang cần tạo sự cân đối cho không gian, thoáng khí và tính toán về ánh sáng.
Tính gía cầu thang xương cá kính cường lực co nhà biệt thự
Báo giá cầu thang xương cá kính cường lực


Mẫu cầu thang xương cá kính cường lực được nhiều kiến trúc sư và gia chủ lựa chọn. Thiết kế đẹp, nhiều biến tấu phù hợp với không gian biệt thự sang trọng, hiện đại. Chi phí đầu tư ban đầu cho mẫu cầu thang kính cường lực không lớn.


Giá cầu thang được tính theo m dài cầu thang cho từng mẫu cầu thang kính riêng hoặc dựa trên chi phí mua vật liệu: kính cường lực và phụ kiện đi kèm. 

Thuê thợ thi công cầu thang xương cá kính cường lực chuyên nghiệp


Thi công cầu thang xương cá kính cường lực đẹp cho nhà biệt thự cần chuyên môn kỹ thuật cũng như con mắt thẩm mỹ của thợ và đơn vị thi công. Trước khi thuê đơn vị thi công:


Khách hàng cần yêu cầu tư vấn thiết kế về mẫu cầu thang, các tiêu chuẩn an toàn, lên phương án công nghệ và báo giá cụ thể.


Kiểm tra vật liệu: kính cường lực chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đạt các tiêu chuẩn an toàn trong xây dựng và thi công nội thất, phụ kiện cầu thang chất lượng, rõ nguồn gốc.

Yêu cầu đơn vị cam kết chất lượng và bảo hành cầu thang dài hạn. Ký hợp đồng hoặc các điều khoản để đảm bảo quyền lợi khách hàng. Chú ý chính sách thanh toán linh hoạt đảm bảo kiểm soát về chất lượng trước khi thanh toán hợp đồng.



Cầu thang xương cá đẹp cho nhà biệt thự với nhiều mẫu ấn tượng, tùy theo từng phong cách mà thiết kế và thi công phù hợp. Chú ý đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn trong thi công cầu thang. Đơn vị thi công cầu thang chuyên nghiệp uy tín trên thị trường sẽ là cam kết đảm bảo cho chất lượng và cầu thang đúng giá với chất lượng nhận được nhất. Khách hàng nên tham khảo thông tin và đánh giá chất lượng dịch vụ kỹ càng trước khi thuê dịch vụ phù hợp.