Mẫu lan can kính cường lực cho biệt thự cao cấp

Biệt thự - kiến trúc nhà ở đặc biệt với yêu cầu thiết kế tỉ mỉ, vật liệu cao cấp. Thiết kế cầu thang, lan can quyết định đến tính thẩm mỹ không gian. Lựa chọn mẫu lan can nào phù hợp cho biệt thự cao cấp là vấn đề khiến nhiều người băn khoăn? Lan can kính cường lực là xu hướng lựa chọn nhiều năm trở lại đây, mang đến cho không gian biệt thự sự phá cách, độc đáo trong từng thiết kế. Mẫu lan can kính cường lực nào đẹp cho nhà biệt thự.




Đặc trưng lan can kính cường lực cho nhà biệt thự
Cấu tạo kỹ thuật lan can kính cường lực


Lan can kính cường lực là mẫu thiết kế nội – ngoại thất nhà ở được ưa chuộng hiện nay. Dòng lan can với cấu tạo đơn giản, ứng dụng từ vật liệu mới mang đến đặc trưng riêng. Cấu tạo lan can kính cường lực:
Kính cường lực được gia nhiệt bề mặt với khả năng chịu lực lớn. Dòng kính nội thất đặc biệt an toàn đạt các tiêu chuẩn về xây dựng nhà ở, các công trình lớn, trung tâm thương mại. Kính cường lực có khả năng lực lực va đập lớn, chống thấm nước, chống ăn mòn hóa chất, cách nhiệt, cách âm hiệu quả.
Trụ lan can kính liên kết kính an toàn và phần nền móng, đảm bảo cấu trúc cầu thang chắc chắn.
Tay vịn lan can gỗ, inox các loại – bộ phận trực tiếp chịu lực tì của người dùng và mang lại tính thẩm mỹ cao cho mẫu cầu thang – lan can kính cường lực.
Phụ kiện lan can đi kèm nếu có tùy theo các thiết kế.
Lan can kính cường lực có phù hợp với nhà biệt thự?


Kính cường lực được đánh giá cao về hiệu ứng không gian trong thiết kế nội thất nhà ở, biệt thự. Với kiến trúc biệt thự yêu cầu sự sang trọng, hiện đại thì mẫu lan can kính các loại được coi là lựa chọn hàng đầu.
Lan can kính cường lực được sử dụng tại các khu vực cầu thang, liên kết tầng, lan can ban công, lan can tầng thượng… trong cả thiết kế nội và ngoại thất phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Các mau lan can kinh cuong luc mang đến hiệu ứng không gian do đặc trưng kính trong suốt. Mở rộng không gian nhà và công thông thoáng hơn. Kính mang đến sự sang trọng trong từng thiết kế. Lan can kính cường lực có thể thiết kế với phối hợp với tay vịn gỗ hoặc inox tùy biến theo phong cách cổ điển và hiện đại.
Lan can kính cường lực an toàn cho người dùng, độ bề và tuổi thọ kín cao. Kính chịu lực tốt nhưng trong trường hợp bị vỡ cũng không gây sát thương mạnh cho người sử dụng. Bởi các mảnh kính vỡ sẽ vo tròn, không sắc nhọn.
Lan can kính cường lực dễ dàng thi công, lắp đặt sử dụng. Chi phí đầu tư ban đầu cũng không lớn. Nhưng giá trị thẩm mỹ cao mang đến cho không gian biệt thự cao cấp.
Tổng hợp các mẫu lan can kính cường lực đẹp


Kính cường lực được sử dụng trong thiết kế lan can kính, cầu thang kính các loại, đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Các mẫu lan can kính đẹp mà người dùng có thể tham khảo:
Lan can kính cường lực xương cá – mẫu lan can phổ biến cho nhà diện tích nhỏ hẹp hay biệt thự lớn, tạo hiệu ứng không gian.
Lan can kính cường lực âm sàn – thiết kế không trụ, kính cường lực được thi công trực tiếp xuống sàn cầu thang hoặc ban công.
Lan can kính cường lực trụ ngắn kết hợp với nhiều kiểu tay vịn khác nhau: tay vịn gỗ, tay vịn inox, tay vịn vát sang 1 bên hoặc không tay vịn…


Việc lựa chọn phụ kiện cũng mang đến thiết kế và phong cách lan can kính khác nhau cho không gian. Thiết kế mẫu lan can kính cường đẹp không quá khó với không gian biệt thự, bởi có nhiều dòng và mẫu để khách hàng lựa chọn.
Kinh nghiệm thiết kế lan can kính cường lực cho nhà biệt thự
Tiêu chuẩn lan can kính cường lực an toàn cho nhà ở


Lan can kính cường lực cần được thiết kế theo các tiêu chuẩn an toàn bảo vệ người dùng và không gian nội ngoại thất. Các tiêu chuẩn an toàn cho lan can kính cường lực cần lưu ý:
Độ dày kính cường lực trong thi công nội thất, độ dày kính cường lực tối thiểu 4mm
Chiều cao kính cường lực và tay vịn tối thiểu 0.9m hoặc 1.1m tùy khu vực.
Khoảng cách giữa 2 mặt kính cường lực 100mm.
Tính toán lực tì người dùng khi tác dụng lên tay vịn, lực tác động của gió tại các khu vực lan can kính cao tầng


Quá trình thiết kế và thi công lan can kính cường lực cần kiểm tra chất lượng kính và phụ kiện lan can chính hãng, đảm tiêu chuẩn an toàn.
Thuê thi công lan can kính cường lực


Lan can kính cường lực được ưa chuộng, nhiều đơn vị thi công trên thị trường, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, gia đình. Nhưng chất lượng lại khó kiểm soát, thuê thợ thi công uy tín, chuyên nghiệp, khách hàng cần lưu ý:
Yêu cầu đơn vị thiết kế, thi công, cung cấp các mẫu lan can kính cường lực đẹp. Yêu cầu tư vấn thiết kế lan can kính an toàn, cho đặc trưng không gian nội thất, ban công biệt thự.
Thuê đơn vị phân phối vật liệu xây dựng chính hãng, có chứng nhận chất lượng và nguồn gốc kính cường lực hay phụ kiện lan can kính.
Đơn vị có cam kết chất lượng, quy trình thi công chuyên nghiệp, chính sách bảo hành dài hạn.




Lan can – cầu thang kính cường lực sẽ mang đến cho không gian biệt thự sự sang trọng, hiện đại. Các mẫu lan can kính đa dạng được thiết kế tinh tế phù hợp với nhiều phong cách biệt thự, nhà ở khác nhau. Gia chủ cần được tư vấn kỹ thuật và thiết kế thẩm mỹ phù hợp cho không gian. Liên hệ với các đơn vị thi công, thiết kế cầu thang kính cường lực uy tín để được hỗ trợ kỹ thuật và báo giá tốt nhất.