Mẫu lan can kính ngậm nền có gì đặc biệt trong thiết kế

Lan can kính là vật liệu ngoại thất được sử dụng cho các không gian nhà ở hiện đại. Với thiết kế ấn tượng và đổi mới nhiều để đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình và không gian đẹp. Nhiều mẫu lan can được cải tiến mang đến phong cách độc đáo cho nhà ở. Mẫu lan can kính ngậm nền đẹp mắt được sử dụng cho ban công hoặc sân thượng đang hấp dẫn nhiều gia đình lựa chọn.

Thiết kế lan can kính ngậm nền đẹp

Lan can kính có cấu tạo khá đơn giản thường sử dụng kính cường lực với khả năng chịu lực va đập lớn và điều kiện môi trường để sử dụng bảo vệ không gian ban công nhà ở và làm tăng giá trị thẩm mỹ căn hộ. Kính cường lực thường được bắt với nền bằng trụ các loại: ngắn – lửng – dài.
Với thiết kế lan can kính ngậm nền sẽ không sử dụng đến trụ lan can trong cấu trúc. Kính cường lực được liên kết trực tiếp xuống nền, gia công ngậm nền sàn chắc chắn. Kính thiết kế không trụ mang đến sự thanh thoát cho không gian, hiệu ứng khiến ban công như rộng ra. Thiết kế phù hợp cho các tầng thấp và ban công nhỏ hẹp.


Lưu ý khi thi công lan can kính ngậm nền

Thi công ban công với lan can kính ngậm nền cần kỹ năng và tay nghề cao, tính toán chính xác các yếu tố tác động làm ảnh hưởng đến hệ số an toàn của ban công trong quá trình sử dụng. Tính toán đến yếu tố: ánh sáng, gió để lựa chọn kích thước kính phù hợp.
Gia đình cần lưu ý kiểm tra và lựa chọn kính cường lực với chất lượng tốt, độ bền cao, chịu được các tác động môi trường. Kính có nguồn gốc rõ ràng, đạt tiêu chuẩn chất lượng trong thi công nội ngoại thất an toàn.
Thực hiện biện pháp bảo vệ bề mặt kính bằng cách dán phim chống nóng, chống thấm nước để bảo vệ kính hiệu quả. Bởi điều kiện thời tiết việt nam nóng ẩm, mưa bão nhiều dễ tác động đến chất lượng kính, mốc ố, nứt kính bề mặt làm giảm tuổi thọ hệ thống.
Gia đình lựa chọn lan can kính các loại cho không gian nội thất nhà ở cần chú ý đến hệ số an toàn và tính thẩm mỹ phù hợp với thiết kế nhà ở. Thi công cần đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn để bảo vệ người dùng trong quá trình sử dụng hiệu quả. Thuê đơn vị thi công uy tín, yêu cầu tư vấn và thiết kế phù hợp với không gian nội thất, đồng thời thực hiện báo giá để giám sát chất lượng và giá cả ban công tương xứng.