Thi công lan can kính ban công dạng u âm sàn đẹp

Lan can kính ban công mang đến mặt tiền đẹp cho không gian nhà ở. Với thiết kế kính trong, phá cách tạo hiệu ứng không gian mở được nhiều căn hộ, nhà ở hiện đại lựa chọn. Xu hướng lắp đặt lan can kính ngày càng tăng kéo theo sự phát triển đa dạng nhiều dòng lan can kính ban công đẹp. Mẫu lan can kính dạng u âm sàn với thiết kế ấn tượng sẽ là lựa chọn mới cho không gian nhà ở.

Đặc trưng thiết kế lan can kính ban công u âm sàn

Lan can kính ban công thường có thiết kế với trụ inox để liên kết kính cường lực với nền ban công. Dòng lan can u âm sàn mới với kiểu dáng phá cách loại bỏ liên kết bởi trụ. Kính cường lực an toàn được gắn trực tiếp xuống nền bê tông ở 1 rãnh rộng khoảng 20mm. Đặc biệt là rãnh này được cắt ngay sau khi hoàn thiện phần thô.
Độ sâu rãnh được thiết kế để đảm bảo độ an toàn cho mẫu lan can ban công đặc biệt này. Với đặc trưng chỉ sử dụng kính nên tiết kiệm khá nhiều chi phí cho gia đình. Mẫu thiết kế mang đến sự thông thoáng cho không gian, giải phóng cho diện tích nhà ở với ban công nhỏ hẹp.



Lưu ý khi thi công lan can kính ban công u âm sàn

Do mẫu lan can kính u âm sàn chỉ sử dụng kính và thi công trực tiếp xuống nền sàn nên yêu cầu kỹ thuật của thợ thi công phải cao để không làm xấu đi mỹ quan hệ thống. Khi thi công cố định lan can kính cường lực xuống dưới nên cần làm sạch xi măng nền liên kết để không lem lên kính.
Gia chủ có thể lựa chọn mẫu tay vịn chụp cạnh hoặc tay vịn rời để làm điểm nhất và tạo nên mẫu lan can ấn tượng của căn hộ. Chất liệu tay vịn gỗ hoặc inox chống rỉ tránh tác động ăn mòn từ điều kiện môi trường.
Chú ý chọn kính cường lực có độ dày vừa phải, đảm bỏ an toàn. Kiểm tra chất lượng kính, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đồng thời thực hiện biện pháp thi công và bảo vệ bề mặt kính để tránh các tác động của thời tiết làm giảm tuổi thọ kính, đặc biệt với điều kiện môi trường Việt nam.
Thiết kế lan can kính cần đảm bảo yếu tố an toàn và tính thẩm mỹ cao, phù hợp với không gian nội thất. Gia đình cần tham khảo tư vấn từ chuyên gia nội thất hoặc đơn vị thi công lan can kính cường lực chuyên nghiệp trên thị trường. Tính toán thiết kế để chọn mẫu lan can kính cường lực phù hợp cho ban công đẹp.