Thi công lan can cầu thang kính cường lực cho tòa nhà văn phòng

Thiết kế kiến trúc nhà ở, các công trình cao tầng, tòa nhà văn phòng hiện đại đa dạng về phong cách, yêu cầu ngày càng cao hơn về tính thẩm mỹ và chi phí đầu tư. Dòng lang can cau thang kính cường lực được nhiều kiến trúc sư và nhà thầu xây dựng lựa chọn là thiết kế tạo nên cấu trúc tòa nhà. Mẫu cầu thang kính cường lực hiện đại mang đến sự phá cách mới mẻ cho không gian. Thi công lan can cầu thang kính cho toàn nhà văn phòng cần lưu ý những điểm gì?
Đặc điểm lan can kính cường lực phù hợp thiết kế toàn nhà văn phòng
Đặc tính lan can kính cường lực cho không gian nội thất
Lan can cau thang kinh cuong luc là một mẫu kiến trúc mới cho không gian nội thất. Với ứng dụng kính cường lực trong xây dựng mang đến nhiều ưu điểm cho thi công nội ngoại thất các tòa nhà hiện đại.

-Kính cường lực với đặc trưng thẩm mỹ của các dòng kính trong suốt mang đến hiệu ứng ánh sáng, tạo sự thông thoáng và không gian mở cho kiến trúc nhà cao tầng tại các đô thị chật hẹp. Lan can trong thiết kế ban công, cầu thang liên kết tầng mở rộng không gian làm việc, tạo sự thoáng đãng đáp ứng các tiêu chí của công ty, văn phòng hiện đại.
-Lan can kính cường lực mang đến sự sang trọng, phá cách cho các kiến trúc hiện đại, bắt kịp xu thế nhà ở thế giới. Kính trong suốt, tận dụng được hiệu ứng ánh sáng từ thiên nhiên, giải pháp tiết kiệm năng lượng chiếu sáng cho các toàn nhà cao tầng.
-Kính cường lực cách âm, cách nhiệt làm giảm nhiệt tòa nhà. Đặc trưng lan can kính dễ dàng vệ sinh làm sạch, đảm bảo không gian luôn mới mẻ, hiện đại.
-Kết cấu kính dễ dàng thi công tiết kiệm thời gian hoàn thành công trình. Chi phí đầu tư ban đầu không cao cho hệ thống lan can cầu thang có tuổi thọ lớn lên đến 50 năm.

Lan can kính cường lực an toàn

Kính cường lực được ứng dụng trong thi công cầu thang liên kết các tầng, lan can ban công các tầng, lan can ban công sân thượng, vách ngăn các phòng… hệ thống lan can kính cường lực được đánh giá cao về tính an toàn trong quá trình xây dựng.

-Kính với khả năng chống chịu va đập, chịu lực nứt vỡ lớn, lực tì của người dùng không ảnh hưởng đến chất lượng kính.
-Kính với độ bền cơ học và hóa học cao, tuổi thọ lớn, sử dụng lâu dài, dễ dàng vệ sinh bảo dưỡng.
-Trường hợp kính bị nứt vỡ, các mảnh vỡ kính cường lực sẽ được vo tròn lại, không có cạnh sắc nhọn gây sát thương cho người dùng.

Phân loại các dòng lan can kính cường lực

Các mẫu lan can kính cường lực văn phòng

Lan can cầu thang, ban công với chất liệu kính cường lực được phát triển, biến tấu với nhiều phong cách đa dạng. Thiết kế lan can cầu thang kính cường lực sẽ đa dạng hơn với phụ kiện đi kèm, kiểu kính cường lực tạo nên đặc trưng và mẫu lan can khác biệt. Các mẫu lan can kính cường lực cho tòa nhà văn phòng mà chủ đầu tư có thể tham khảo:

-Lan can kính cường xương cá – đơn giản với thiết kế trụ và kính cường lực với tay vịn chạy song song cầu thang.
-Lan can kính cường lực trụ ngắn, trụ dài hoặc không trụ tùy đặc trưng không gian.
-Lan can kính cường lực tay vịn gỗ hoặc inox hoặc không tay vịn.
Các mẫu lan can kính cường lực cho thiết kế văn phòng cần đảm bảo tính an toàn, kết cấu chắc chắn, sự thông thoáng cho không gian.

Tiêu chuẩn an toàn khi thiết kế lan can kính cường lực

Tính an toàn trong thiết kế lan can cầu thang kính cường lực là yếu tố quan trọng nhất mà các đơn vị, khách hàng cần lưu ý. Các yếu tố tạo nên sự an toàn cho hệ thống lan can:

-Chất liệu kính cường lực chính hãng, phụ kiện lan can chất lượng có nguồn gốc rõ ràng.
-Thiết kế chịu lực tì, kết cấu chắc chắn của khung lan can kính liên kết với sàn.
-Tiêu chuẩn an toàn về độ cao lan can kính cường lực tối thiểu 1.1 m, độ dày kính cường lực tối thiểu 4mm.
-Với mẫu lan can ban công, lan can sân thượng cần tính toán đến lực va đập của gió, kích thước kính và chiều cao trụ lan can an toàn.
-Kỹ năng và tay nghề của thợ thi công cũng là yếu tố quan trọng mà khách hàng cần quan tâm.

Thi công lan can kính cường lực cho nhà văn phòng

Thi công các mẫu lan can kính cường lực cho không gian nhà văn phòng, người dùng cần lưu ý đánh giá và lựa chọn đơn vị thi công uy tín trên thị trường. Yêu cầu đơn vị tư vấn mẫu lan can kính đẹp, các tiêu chuẩn an toàn cho thi công.

Đơn vị lên phương án và báo giá toàn bộ hệ thống lan can kính văn phòng. Có ký kết hợp đồng rõ ràng với các điều khoản cam kết chất lượng hệ thống lan can cầu thang, ban công kính, cam kết bảo hành, tiến độ thi công. Chính sách về giá ưu đãi cho hệ thống lan can kính, thanh toán theo giai đoạn để khách hàng đánh giá được chất lượng công trình. Hoàn tất và bàn giao theo quy định trong hợp đồng.


Lan can kính ban công, cầu thang kính cường lực sẽ là giải pháp mang đến thiết kế thẩm mỹ ấn tượng cho không gian nội thất nhà văn phòng hiện đại. Các mẫu lan can cầu thang kính sang trọng với độ bền và tuổi thọ cao cùng chi phí đầu tư thấp càng thu hút sự lựa chọn của các chủ đầu tư. Khách hàng cần lưu ý lựa chọn đơn vị thi công với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín đảm bảo cho chất lượng cầu thang tốt nhất, thiết kế đẹp mắt và giá thành vừa phải cho xây dựng kiến trúc không gian các tòa nhà cao tầng hiện đại.