Thiết kế tranh kính 3D cho trần nhà đẹp

Trang trí nội thất nhà ở ngày càng được phát triển, mở rộng nhiều phong cách khác nhau. Các cải tiến mới lạ mang đến không gian ấn tượng, hiện đại pha chút cổ điển. Tranh là lựa chọn tuyệt vời để bài trí và phối cảnh không gian sống theo phong cách riêng của gia chủ. Dòng tranh kính 3D mới đang là xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình. Tranh kính được ứng dụng cho nhiều vị trí. Thiết kế tranh kính 3D cho trần nhà đẹp sẽ khiến bộ mặt căn hộ trở nên thực sự ấn tượng. Kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp gia chủ lựa chọn được thiết kế tranh kính đẹp cho không gian căn hộ.

Những điều cần biết về dòng tranh kính 3D

Đặc điểm tranh kính 3D

Tranh kính 3D nghệ thuật được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau. Dòng tranh thủ công mỹ nghệ được chạm khắc hoàn toàn trên chất liệu kính cường lực chịu lực mới. Tranh kính 3D đang dần chiếm được vị thế trên thị trường với những kiểu dáng đa dạng, đẹp mắt thu hút người dùng.

Tranh kính 3D cường lực được gia công bằng tay, thiết kế nhiều phong cách tranh khác nhau. Độ an toàn cao với chất liệu kính cường lực dày từ 4mm trở lên, tùy vị trí lắp đặt, khả năng chịu lực lớn, chống va đập. Đặc biệt khi tranh bị vỡ cũng không gây sát thương cho người dùng, do kính sẽ vo tròn thành hạt nhỏ li ti, không có cạnh sắc nhọn gây tổn thương người dùng.

Kính cường lực chịu nhiệt, cách nhiệt tốt, khi thiết kế trần nhà như một vật liệu cách nhiệt hiệu quả. Độ bề màu và tuổi thọ tranh cao. Tranh được thiết kế 3D tạo hiệu ứng không gian, tạo chiều sâu không gian, cảm giác sống động như người dùng được sống trong không gian bức tranh.

So sánh tranh kính 3D với tranh nghệ thuật khác

Tranh kính 3D cùng dòng tranh nghệ thuật như các dòng tranh truyền thống khác: tranh sơn dầu, tranh đồng, tranh gỗ, tranh đá… thiết kế đa dạng, phong cách như các dòng tranh truyền thống, có tính sáng tạo và linh hoạt hơn.

Tranh kính 3D nghệ thuật với chất liệu kính cường lực có độ bề cơ học và chống ăn mòn, nhiệt độ cao hay điều kiện môi trường ẩm ướt đều không ảnh hưởng đến chất liệu tranh như các dòng tranh truyền thống khác. Người dùng dễ dàng vệ sinh lau trùi bằng nước, làm sạh bề mặt dễ dàng.

Tranh kính 3D tạo hiệu ứng không gian, chiều sâu, đa chiều và sử dụng được cho nhiều không gian không cố định như các dòng tranh truyền thống.

Tranh kính 3D phủ hợp với không gian nội thất nào?

Nên sử dụng tranh kính 3D cho không gian nào?

Tranh kính 3D được đánh giá với tính nghệ thuật cao, được sử dụng cho nhiều không gian, linh hoạt trang trí cho nhiều khu vực nhà ở riêng tư hay khu sinh hoạt chung. Dòng tranh đa dạng phong cách: phong cách thiên nhiên, tranh 4 mùa, tranh theo các tích…

Tranh kính cường lực 3D được lắp đặt cho nhiều vị trí, phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, nhà tắm, sảnh, phòng hát karaoke… với nhiều phong cách nghệ thuật khác nhau cho người dùng lựa chọn. Phối hợp hài hòa cho không gian từ phong cách hiện đại, cho đến truyền thống, cổ điển, tinh sảo hay đơn giản đều rất dễ dàng để phối kết hợp.

Có bao nhiêu dòng tranh kính 3D?

Tranh kính 3D có tính ứng dụng cao trong thiết kế nội thất, tạo nên không gian sống ấn tượng. Phân loại tranh chủ yếu theo công dụng của tranh:

Tranh 3D treo trần nhà: phòng khách, phòng ngủ…
Tranh treo tường khách
Tranh kính 3D là vách ngăn tường.
Tranh kính 3D thiết kế sàng nhà, sàn nhà tắm, nhà bếp theo các chủ đề khác nhau.
Tranh kính 3D làm cửa đi, cửa sổ…

Lưu ý khi thi công tranh kính 3D cho trần nhà đẹp

Tranh kính 3D cho trần nhà được nhiều gia chủ lựa chọn tạo nên sự độc đáo cho không gian. Thiết kế tranh 3D cho phòng khách, trần nhà cần sự phối hợp hài hòa và nhiều yếu tố để tạo nên không gian thực sự ấn tượng. Gia chủ cần lưu ý:

- Tranh kính 3D cho phòng khách cần có chủ đề rõ ràng, phối hợp hài hòa với nội dung căn phòng. Dòng tranh 3D đặc biệt phù hợp với nhà diện tích nhỏ để tạo hiệu ứng không gian mở rộng. Chọn màu sắc tranh giúp cân đối không gian, nếu căn phòng quá rộng chọn dòng tranh màu trầm, tối màu hoặc quá hẹp chọn tranh sáng màu.

- Thi công khổ tranh phù hợp với diện tích trần nhà, cân đối, kích thước và độ dày tranh an toàn. Lựa chọn vật liệu chính hãng, thực hiện thi công an toàn để bảo vệ người dùng khỏi những rủi ro tốn thất về người và của.

- Gia chủ có thể lựa chọn dòng tranh phù hợp theo các tiêu chí phong thủy, tuổi và vận mệnh gia chủ để mang lại sự may mắn và vượng khí cho chủ nhân căn hộ, các thành viên trong gia đình.

Trước khi thuê gia công nên yêu cầu đơn vị thi công tư vấn thiết kế, cung cấp thông số kỹ thuật cũng như đặc trưng dòng tranh và báo giá cụ thể để đảm bảo cân đối tài chính hiệu quả. Chú ý đến chính sách cam kết chất lượng, bảo hành của đơn vị thi công để đảm bảo quyền lợi và lựa chọn đơn vị uy tín thi công tranh kính an toàn. Ngoài ra, người dùng có thể lựa chọn tranh kính cho nhiều không gian khác nhau mang đến tính thẩm mỹ và sự phá cách cho căn hộ.

Nhà ở hiện đại có nhiều sự lựa chọn về vật liệu nội thất và phong cách để trang trí mang đặc trưng thẩm mỹ khác nhau, ấn tượng cho không gian. Dòng tranh kính 3D mới xuất hiện trên thị trường nhưng rất được người dùng tin tưởng lựa chọn, bởi đặc trưng và giá trị thẩm mỹ cao. Thiết kế tranh kính 3D cho nhà ở hiện đại cần thợ chuyên nghiệp để được tư vấn phong cách phù hợp và đảm bảo chất lượng tranh tốt nhất. Khách hàng cần tham khảo thông tin sản phẩm và đánh giá dịch vụ cầu thang kính uy tín để lựa chọn đơn vị phù hợp.