Tiêu chí chọn tranh kính nghệ thuật đẹp cho nhà ở hiện đại

Tranh kính nghệ thuật được ứng dụng ngày càng phổ biến trong thiết kế nội thất. Dòng tranh kính đặc biệt mang đến sự phá cách cho không gian sống, với nhiều phong cách khác nhau, được lòng nhiều người. Thiết kế tranh kính như thế nào cho đẹp và phù hợp với đặc trưng căn hộ là vấn đề được các gia chủ quan tâm khi chọn phong cách nội thất mới này. Dưới đây là https://cachnhietcongnghiep.com tư vấn thông tin cần thiết và những tiêu chí thiết kế tranh kính đẹp cho nhà ở hiện đại.

Mục lục


1. Đặc điểm tranh kính nghệ thuật trong trang trí nội thất
1.1. Tranh kính nghệ thuật có gì đặc biệt?
1.2. Phân loại tranh kính nghệ thuật
2. Tiêu chí thiết kế tranh kính cho không gian ấn tượng
2.1. Tính nghệ thuật
2.2. Tính phong thủy
2.3. Bài trí nội thất
2.4. Chất liệu tranh
3. Thuê đơn vị thiết kế và thi công tranh kính ở đâu uy tín


Đặc điểm tranh kính nghệ thuật trong trang trí nội thất
Tranh kính nghệ thuật có gì đặc biệt?
Tranh kính nghệ thuật là dòng tranh đặc biệt với sự kết hợp của dòng tranh nghệ thuật truyền thống và thủ công chạm khắc,sơn màu nghệ thuật. Tranh được vẻ trên kính với sự tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế.

Dòng tranh kính nghệ thuật mang đến những giá trị đặc biệt:
• Đa phong cách nghệ thuật như những dòng tranh truyền thông, thể hiện gu thẩm mỹ phù hợp để trang trí không gian thiết kế nội thất và thỏa thú chơi tranh của nhiều gia đình, gia chủ.
• Tính khả dụng cao mang đến giá trị nội thất lớn với vật liệu kính cường lực. Chính chất liệu kính tạo nên hiệu ứng không gian, hiệu ứng ánh sáng cho khu vực lắp đặt. Với không gian nhỏ, phòng khách chật hẹp, tranh kính như một giải pháp mở rộng không gian cho khu vực sinh hoạt rộng rãi.

Tranh kính tạo sự phá cách và độc đáo cho kiến trúc căn hộ.
• Tính bền và tuổi thọ cao hơn nhiều so với dòng tranh truyền thống. Giá trị sử dụng tranh lâu dài, dễ dàng vệ sinh làm sạch, phù hợp với môi trường Việt Nam.
Với những đặc trưng nghệ thuật và tính ứng dụng nội thất cao, tranh kính được sử dụng trong nhiều khu vực trong không gian sống gia đình: phòng khách, hanh lang, phòng ngủ, nhà bếp…

Phân loại tranh kính nghệ thuật
Tranh kính nghệ thuật đa dạng nhiều mẫu, thiết kế ấn tượng cho không gian. Phân loại dòng tranh kính nghệ thuật dưới đây sẽ giúp người dùng hiểu hơn về sự lựa chọn của bản thân, cho không gian nội thất.

Phân loại theo chất liệu tranh – màu sắc tranh:
• Tranh kính màu – thiết kế đa dạng màu sắc theo đặc trưng bức tranh.
• Tranh kính trắng – thiết kế đa dạng nội dung, tranh đơn sắc với 1 màu trắng trong suốt khá ấn tượng, điểm nhấn mới lạ cho không gian.
Phân loại theo nội dung sẽ có nhiều sự lựa chọn: tranh phong thủy, tranh tứ quý, tranh thiên nhiên…
Tiêu chí thiết kế tranh kính cho không gian nội thất ấn tượng
Tranh kính nghệ thuật đa dạng về tính thẩm mỹ, thiết kế đẹp phù hợp với nhiều không gian. Người dùng khi đặt tranh kính nội thất cần lưu ý những điểm sau:

Tính nghệ thuật
Yếu tố quan trọng mà mỗi bức tranh hướng tới. Gia chủ có thể lựa chọn bức tranh theo sở thích tranh nghệ thuật của mình, chọn các dòng tranh theo xu hướng nghệ thuật hiện đại hay cổ điển. Tranh nghệ thuật cho phòng khách được ưa chuộng nhất là các dòng tranh phong thủy hay thiên nhiên hoặc người dùng có thể chọn các tác phẩm nghệ thuật ưu thích.

Tính phong thủy
Thiết kế nội thất phòng khách, căn hộ cần chú trọng đến yếu tố phong thủy. Chọn nội dung tranh kính ý nghĩa mang đến sự may mắn, hợp tuổi chủ nhân. Màu sắc tranh theo mệnh gia chủ để mang lại vượng khí cho gia đình, chủ nhân căn hộ.

Bài trí nội thất
Tranh kính nghệ thuật để trang trí nội thất thì thiết kế tranh cần có sự hài hòa với tổng thể căn hộ về: kích thước, khổ tranh nội thất, vị trí treo tranh, hiệu ứng không gian kết hợp hài hòa với đồ đạc nội thất xung quanh.

Chất liệu tranh
Để đảm bảo sử dụng lâu dài, an toàn cho không gian sinh hoạt chung, chất liệu tranh là yếu tố cần quan tâm. Tranh kính thường được sản xuất với kính cường lực có khả năng chịu lực, độ bền cơ học, chống chịu ăn mòn, trầy xước bề mặt hiệu quả. Màu sắc chất lượng, độ bền màu cao không mất hay biến màu sau thời gian dài sử dụng.

Thuê đơn vị thiết kế và thi công tranh kính nội thất ở đâu uy tín?
Khá nhiều đơn vị phân phối tranh kính trên thị trường. Người dùng có nhiều sự lựa chọn, nhưng thuê thiết kế ở đâu để được đảm bảo đầy đủ các tiêu chí trên, mang đến chất lượng thực sự và giá trị bức tranh phù hợp với không gian nội thất gia đình. Tiêu chí lựa chọn tranh kính nội thất mà gia đình cần quan tâm:

• Đơn vị cung cấp đa dạng nhiều mẫu, thiết kế tranh kính nội thất đẹp. Có quy trình khảo sát, tiếp nhận thông tin khách hàng để tư vấn mẫu tranh phù hợp.
• Với các dòng tranh nhập khẩu cần cung cấp được chứng nhận chất lượng và nguồn gốc tranh. Thông tin kỹ thuật: chất liệu kính, khổ tranh, màu sử dụng, quy trình thiết kế gia công.
• Báo giá tranh niêm yết với bảng giá gốc cho nhiều dòng tranh. Tuy nhiên với dòng tranh nghệ thuật sẽ khó đánh giá chính xác về giá tranh cụ thể. Đơn vị lên phương án và báo giá ghi trong hợp đồng, trong quá trình tư vấn thiết kế giúp người dùng kiểm soát được chất lượng và giá cả bức tranh.
• Đơn vị với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, thi công tranh kính nhanh chóng, nhiệt tinh tư vấn lắp đặt cho gia chủ để tối ưu thiết kế nội thất căn phòng. Trang bị máy móc hiện đại trong quá trình thi công.
• Đơn vị cam kết bảo hành, khả phục sự cố tranh trước, trong và sau quá trình thi công, đảm bảo bàn giao tranh an toàn, chất lượng tới tay gia chủ.

Căn hộ hiện đại sẽ trở nên đặc biệt hơn với phong cách nghệ thuật mới đến từ các phẩm nội thất tranh kính. Khá nhiều mẫu tranh kính đẹp, phối hợp được với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Nhưng gia chủ cần lưu ý các tiêu chuẩn riêng về tính nghệ thuật, phong thủy, bài trí nội thất để thiết kế thực sự ấn tượng cho không gian, sử dụng lâu dài.

NGUỒNhttps://cachnhietcongnghiep.com/ctsp/tieu-chi-chon-tranh-kinh-nghe-thuat-dep-cho-nha-o-hien-dai-245-36.html