Vì sao nên lựa chọn cửa khung nhôm kính cường lực cho nhà ở

Xây dựng nhà ở hiện đại ngày càng đơn giản hơn với nhiều lựa chọn vật liệu nội thất đa dạng, mang đến thiết kế đặc biệt cho không gian sống. Cửa khung nhôm kính cường lực là một giải pháp thiết kế nội thất mới cho các gia đình. Với những đặc trưng nổi bật khung nhôm kính cường lực được lựa chọn ngày càng nhiều hơn. Thông tin dưới đây sẽ thông tin về hệ thống cửa nhôm kính cường lực hiện đại giúp gia đình lựa chọn thiết kế phù hợp cho căn hộ của mình.

Mục lục
1. Đặc điểm cửa nhôm kính cường lực trong thiết kế nội thất
1.1. Cấu tạo cửa nhôm kính cường lực
1.2. Đặc tính nổi trội của nhôm kính cường lực cho thiết kế nhà ở
2. Tiêu chuẩn thiết kế cửa nhôm kính an toàn
3. Giá thành cửa nhôm kính cường lực là bao nhiêu?


Đặc điểm cửa nhôm kính cường lực trong thiết kế nội thất
Cấu tạo cửa nhôm kính cường lực
Nhôm kính cường lực là sản phẩm công nghệ mới, được cải tiến về chất liệu, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại mang đến vật liệu xây dựng và nội thất có tính ứng dụng cao. Cửa nhôm kính cường lực được sử dụng nhiều trong nhà ở mặt đất, chung cư, nhà cao tầng hay các biệt thự sang trọng…

Cấu tạo cửa nhôm kính cường lực bao gồm:
Khung nhôm định hình – bộ phận định hình cửa với kiểu dáng và thiết kế khác nhau. Tác dụng nâng đỡ kính cường lực và liên kết với kết cấu nhà ở.
Kính cường lực – vật liệu nội thất mới tạo nên đặc trưng kết cấu cửa, bảo vệ an toàn cho không gian sống.
Phụ kiện cửa: bản lề, tay cầm…
Đặc tính nổi trội của nhôm kính cường lực trong thiết kế nhà ở
Cửa khung nhôm kính cường lực với những đặc chưng nổi trội, mang đến tính khả dụng cho thiết kế, xây dựng không gian sống. Nhiều gia đình có xu hướng lựa chọn cửa nhôm kính cường lực bởi:
Thiết kế, mẫu mã nhôm kính cường lực đa dạng, phù hợp với không gian sống hiện đại, nhiều phong cách nhà ở, từ hiện đại đến cổ điển. Cửa nhôm kính có tính khả dụng cao khi thiết kế làm cửa chính, cửa sổ, cửa thông gió, cửa phòng…
Nhôm kính có độ bền cơ học cao: kính cường lực có khả năng chống chịu va đập, chịu tác động lực lớn, đảm bảo an toàn cho không gian sống. Các dòng kính cường lực cao cấp, độ dày lớn chống xâm nhập từ bên ngoài hiệu quả. Chất liệu nhôm định hình chống chịu va đập, tác động lực từ môi trường, tuổi thọ sử dụng lâu dài.
Cửa nhôm kính có độ bền hóa học cao, dễ dàng vệ sinh làm sạch. Bề mặt nhôm kính chống ăn mòn hóa chất, đặc biệt thời tiết ẩm nồm tại Việt Nam. Kính dễ dàng vệ sinh làm sạch mang lại sự sang trọng cho không gian. Cửa nhôm kính dễ dàng vệ sinh, làm sạch đảm bỏa độ sáng bóng sau thời gian sử dụng dài. Tuổi thọ cửa nhôm kính cường lực hãng cao có thể lên đến 30- 40 năm, mang đến giá trị sử dụng lâu dài cho các gia đình Việt.
Tính thẩm mỹ cao là điểm nhấn cho không gian số hiện đại. Kính cường lực tạo hiệu ứng ánh sáng với chất liệu trong suốt, tiết kiệm điện năng chiếu sáng hàng ngày, mang ánh sáng thiên nhiên vào căn hộ. Ứng dụng nhiều trong các kiến trúc xanh hiện đại.
Cửa nhôm kính cường lực cách nhiệt, cách âm tốt tạo không gian sống riêng tư thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Thiết kế tạo không gian kín đáo, phù hợp với không gian nhà ở đô thị với các vấn đề ô nhiễm bụi và tiếng ồn nghiêm trọng.

Tiêu chuẩn thiết kế cửa nhôm kính an toàn
Thiết kế cửa nhôm kính được ưa chuộng, chất lượng và giá trị sử dụng của dòng cửa này được đánh giá cao. Nhưng thiết kế cũng cần tuân thủ những tiêu chuẩn nghiêm ngặt để đảm bảo sử dụng an toàn, bảo vệ gia đình.
Tiêu chuẩn độ dày kính cường lực tối thiểu không nhỏ hơn 4mm, chống va đập, vỡ kính trong quá trình sử dụng. Với cửa chính độ dày cửa kính cao hơn, ít nhất 10mm để chống xâm nhập từ bên ngoài hiệu quả.
Tiêu chuẩn về áp lực gió, áp lực khí với cửa sổ ở trên cao. Kính cường lực đáp ứng các tiêu chí chịu lực an toàn.
Tiêu chuẩn độ kín chống thấm nước, độ lót khí của cửa sổ và cửa kính. Thiết kế với gioăng chống thấm, bít kín các mối liên kết.
Tiêu chuẩn khối lượng cửa kính chống, tải trọng cửa lên bản lề an toàn tránh xệ cửa trong quá trình sử dụng lâu dài.
Tiêu chuẩn độ bền, chịu lực của khung nhôm .
Thiết kế cửa nhôm kính cần tuân thủ các tiêu chuẩn TCVN về kính cường lực xây dựng.

Giá thành cửa nhôm kính cường lực là bao nhiêu? 
Cửa nhôm kính cường lực được sử dụng trong thiết kế nhà ở phổ biến hơn bởi giá thành rẻ hơn so với dòng cửa gỗ truyền thống. Thiết kế thi công nhanh chóng giúp tối ưu chi phí đầu tư ban đầu. Đây là điểm cộng của cửa nhôm kính cường lực  được người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn sử dụng.
Giá thành cửa nhôm kính không cố định mà sẽ thay đổi phụ thuộc vào chất lượng kính, chất lượng nhôm định hình tiêu chuẩn trong quá trình thi công. Báo giá sẽ được cung cấp cho khách hàng khi đơn vị tư vấn thiết kế. Cửa nhôm kính cho gia đình được tính theo bộ phụ kiện đi kèm ( bản lề, tay cầm…) và tính theo m2 thiết kế.

Khách hàng cần lựa chọn đơn vị phân phối cửa nhôm kính chính hãng uy tín để nhận được báo giá ưu đãi tương xứng với chất lượng hệ thống. Chú ý các chứng nhận chất lượng, chứng nhận nguồn gốc hệ thống cửa kính, các tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm…
Nhôm kính cường lực là ứng dụng mới trong lĩnh vực xây dựng và thiết kế nội thất. Với những đặc trưng nổi trội, tính khả dụng cao khiến dòng sản phẩm trở nên phổ biến trong các thiết kế nhà ở. Lựa chọn thiết kế và thi công nhôm kính cường lực cho không gian sống cần kinh nghiệm và kỹ năng tính toán kỹ thuật hiệu quả. Liên hệ với DQV để được tư vấn thiết kế mẫu khung nhôm kính cường lực đẹp cho kiến trúc căn hộ của gia đình cùng báo giá ưu đãi nhất.