Giá lan can kính ban công u âm sàn đẹp

Lan can kính ban công mang đến giá trị thẩm mỹ ấn tượng cho mặt tiền căn hộ. Các dòng lan can kính bắt đầu thay thế dần cho mẫu lan can ban công truyền thống trong không gian nhà hiện đại, nhà ở cao tầng hay biệt thự. Lan can ban công u âm sàn là mẫu  thiết kế mới với nhiều đặc trưng ấn tượng và lợi ích kinh tế thu hút nhiều người lựa chọn. Giá mẫu lan can kính ban công này tính như thế nào?

Đặc trưng thiết kế lan can kính u âm sàn

Các dòng lan can kính hiện đại thường có cấu tạo với 3 bộ phận cơ bản: kính cường lực với khả năng chịu lực lớn – trụ lan can kết nối kính với bề mặt – phụ kiện lan can. Lan can kính ban công u âm sàn là mẫu thiết kế không có sử dụng đến trụ liên kết. Kính cường lực được gắn trực tiếp xuống rãnh đã được thi công sau khi hoạt thiện phần thô. Rảnh liên kết rộng khoảng 20 mm đảm bảo an toàn.
Với thiết kế không trụ, không gian ban công sẽ rộng hơn, thanh toán hơn khi không có vật cản tầm nhìn. Mẫu thiết kế phù hợp với không gian nhỏ, nhà đô thị nhưng cũng mang đến thiết kế phá cách cho các căn biệt thự sang trọng.


Giá mẫu lan can kính u âm sàn 

Thiết kế lan can kính u âm sàn hoàn toàn không sử dụng đến trụ các loại, chỉ sử dụng kính cường lực và phụ kiện lan can nếu có. Bởi vậy, giá thành lan can sẽ giảm chi phí khá nhiều. Giá lan can kính u âm sàn sẽ được tính theo m dài và chất lượng kính.
Gia đình cần yêu cầu đơn vị tư vấn thiết kế mẫu lan can kính phù hợp, báo giá cụ thể. Kiểm tra chất lượng kính cường lực chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và lựa chọn phụ kiện lan can phù hợp để tạo nên thiết kế đẹp mắt cho không gian. Với mẫu lan can kính ban công nên chọn vật liệu inox không rỉ để nâng cao tuổi thọ hệ thống.
Giá lan can kính ban công u âm sàn sẽ được báo giá cụ thể gồm chi phí thi công và nguyên vật liệu. Gia đình cần lưu ý lựa chọn thuê đơn vị thi công uy tín, chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng luôn tốt nhất.
Lan can kính u âm sàn sẽ là mẫu thiết kế ấn tượng với chi phí rẻ cho không gian nhà ở. Nhưng cần được xác định và tính toán thiết kế từ trước để thực hiện vát rãnh sau khi hoàn thiện phần thô. Giá sẽ được báo cụ thể tại các đơn vị thi công lan can kính chuyên nghiệp trên thị trường.