Kích thước lan can kính ban công tiêu chuẩn cho nhà cao tầng

Lan can kính ban công là thiết kế ngoại thất ấn tượng, được sử dụng ngày càng nhiều hơn cho các không gian nhà ở hiện đại. Để đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ, các mẫu lan can kính được cải tiến để phù hợp với không gian và nhu cầu ngày càng tăng của các gia đình khi lựa chọn cho nhà ở. Yếu tố thẩm mỹ là một vấn đề quan trọng nhưng yếu tố an toàn khi thi công lan can cũng là một khía cạnh đặc biệt cần được quan tâm để bảo vệ chính người dùng khỏi những rủi ro trong quá trình sử dụng.
Tiêu chuẩn kích thước lan can kính ban công

Lan can kính trong thi công xây dựng nhà ở cần đáp ứng các điều kiện an toàn theo tiêu chuẩn xây dựng của bộ xây dựng – QCXDVN 05:2008/BXD:

Chiều cao tay vịn phải từ 900 mm – 1000mm. Tay vịn được thi công vững chắc là chỗ bám an toàn cho người dùng khi dựa vào
Lan can kính ban công tối thiểu 1.1 m đảm bảo an toàn tránh việc trẻ con dưới 5 tuổi, người tàn tật có thể trèo hoặc rơi ra khỏi ban công.
Ngoài ra, khoảng chống của các tấm kính cường lực không được lớn hơn 100mm. Kính cường lực được thiết kế theo các tiêu chuẩn an toàn, chống va đập, nứt vỡ trong quá trình sử dụng.



Tiêu chuẩn thuê đơn vị thi công lan can kính an toàn

Lan can kính ban công gia đình cho không gian nhà cao tầng cần được thiết kế an toàn, thi công đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật theo quy chuẩn của bộ xây dựng. Bởi vậy, khách hàng cần thuê các đơn vi thi công uy tín đáp ứng những tiêu chuẩn sau:
Đội ngũ thợ chuyên nghiệp, nắm rõ các tiêu chuẩn an toàn thi công xây dựng. Tư vấn khách hàng hiệu quả về cả thiết kế ấn tượng và hệ số an toàn. Cung cấp bản vẽ thiết kế và phương án công nghệ cho các gia đình nắm rõ thông tin hệ thống.

Cam kết chất lượng lan can ban công, chính sách bảo hành dài hạn sau thi công.

Cung cấp vật liệu thiết kế thi công chính hãng: kính cường lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu thi công an toàn, chịu lực va đập lớn, phụ kiện lan can chính hãng.
Lan can kính ban công đẹp sẽ là điểm nhấn cho kiến trúc mặt tiền nhà ở. Gia đình cần thuê đơn vị thi công uy tín tư vấn kỹ thuật chính xác hiệu quả, cam kết chất lượng hệ thống hàng đầu. Nhưng tiêu chuẩn an toàn trên đây là căn cứ cần thiết để gia đình nhận định về chất lượng thi công và hệ thống lan can an toàn.