Quy trình thiết kế cầu thang kính đẹp tại công ty TẤN THÀNH PHÁT

Cầu thang là kết cấu quan trọng trong kiến trúc nhà hiện đại. Với vai trò sử dụng quan trọng, ảnh hưởng lớn đến cấu trúc nhà ở nên việc thiết kế cầu thang đặc biệt đực gia chủ chú trọng. Cầu thang kính cường lực đẹp là thiết kế mới được ưa chuộng cho phong cách nhà ở hiện đại, đang được nhiều kiến trúc sư và gia đình lựa chọn. Thiết kế cầu thang kính như thế nào phù hợp với không gian nhà ở? Công ty TẤN THÀNH PHÁT là đơn vị xây dựng và thiết kế nội thất nhà ở đẹp, cung cấp giải pháp cầu thang kính cường lực đẹp với giá ưu đãi được khách hàng đánh giá cao. Quy trình thiết kế cầu thang kính tại công ty TẤN THÀNH PHÁT như thế nào?




Mục lục
Đặc điểm cầu thang kính cường lực trong thiết kế nhà ở
Cấu tạo cầu thang kính cường lực
Cầu thang kính có an toàn trong sử dụng hàng ngày
Ưu nhược điểm cầu thang kính cường lực
Tiêu chuẩn thiết kế cầu thang kính cho nhà ở
Cầu thang kính phù hợp với không gian
Cầu thang kính an toàn
Cầu thang kính hợp phong thủy
Cầu thang kính giá rẻ
Quy trình thiết kế thi công cầu thang kính tại TẤN THÀNH PHÁT
Quy trình dịch vụ thiết kế cầu thang kính
Vì sao nên chọn công ty TẤN THÀNH PHÁT thiết kế thi công cầu thang kính cường lực?

Đặc điểm cầu thang kính cường lực trong thiết kế nhà ở
Cấu tạo cầu thang kính cường lực
Các mẫu cầu thang truyền thống đã quá quen thuộc với không gian nội thất nhà ở. Cùng với sự cải tiến về vật liệu xây dựng – nội thất mang đến mẫu cầu thang kính cường lực hoàn toàn mới cho không gian. Cấu tạo cầu thang kính cường lực khá đơn giản với các bộ phận:
Kính cường lực được gia nhiệt và sản xuất ở nhiệt độ cao mang đến đặc trưng riêng cho mẫu cầu thang và không gian.
Trụ cầu thang đa dạng về mẫu và thiết kế khác nhau: trụ ngăn, trụ lững, trụ dài và không trụ, trụ cái lớn.
Lan can cầu thang thiết kế tạo điểm tự và khung xương cầu thang vững chắc. Chất liệu chủ yếu với inox hoặc gỗ tự nhiên với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.
Phụ kiện cầu thang liên kết đi kèm nếu có.
Kết cấu cầu thang đơn giản, việc thi công không mất nhiều thời gian nhưng yêu cầu kỹ thuật và tính toán an toàn chính xác.
Cầu thang kính có an toàn trong sử dụng hàng ngày
Cầu thang kính với thiết kế khá mỏng, kính trong suốt khiến nhiều người bất an trong việc lựa chọn sử dụng. Nhưng với đặc trưng kính cường lực và kết cấu cầu thang, người dùng có thể an tâm về mức độ an toàn khi di chuyển hàng ngày. Mẫu cầu thang kính cường lực được đánh giá cao về mức độ an toàn bởi:
Kính cường lực chính hãng được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao, mang đến khả năng chịu lực va đập tốt, chịu nhiệt, cách âm hiệu quả. Đảm bảo không gian yên tĩnh, chống các tác động tiêu cực từ môi trường ảnh hưởng đến tuổi thọ kính.
Kính cường lực khi bị vỡ cũng sẽ vỡ vụ thành những hạt tròn, không có cạnh sắc nhọn gây sát thương người dùng. Đặc biệt thiết kế với kết cấu vững chắc đảm bảo cầu thang ổn định, chịu được lực tì lớn.
Ưu nhược điểm cầu thang kính cường lực
Cầu thang kính cường lực là thiết kế mới với nhiều ưu nhược điểm trong quá trình sử dụng người dùng cần chú ý khi lựa chọn thiết kế cho không gian nhà ở.
Ưu điểm cầu thang kính cường lực:
Thiết kế kính trong suốt tạo nên tính liên kết tầng hiệu quả, không gian mở rộng. Kính tạo hiệu ứng ánh sáng phù hợp cho không gian nhà nhỏ hẹp, hạn chế ánh sáng. Các dòng kính cường lực tạo nên sự sang trọng và hiện đại cho không gian.
Cầu thang kính cường lực là sự kết hợp của kính cường lực và phụ kiện đi kèm tạo nên giá trị thẩm mỹ, nghệ thuật của mẫu cầu thang phù hợp với nhiều phong cách nội thất: hiện đại, truyền thống, cổ điển…  Thiết kế kính tạo sự phá cách, độc đáo cho không gian.
Cầu thang kính có tuổi thọ cao, độ bền cao khi lắp đặt ngoài trời và trong nhà. Dễ dàng vệ sinh làm sạch. Thi công nhanh chóng, đơn giản.
Nhược điểm cầu thang kính cường lực: Kính dễ dàng bám bụi bẩn, ẩm mồm bị mờ cần được vệ sinh làm sạch thường xuyên để bảo vệ tuổi thọ cầu thang.
Tiêu chuẩn thiết kế cầu thang kính cho nhà ở
Các mẫu cầu thang kính đa dạng, nhiều chủng loại và đặc trưng, người dùng cần xem xét để lựa chọn phong cách và thiết kế phù hợp với không gian nội thất nhà ở. Khá nhiều yếu tố mà gia chủ cần chú trọng khi thiết kế cầu thang kính đẹp, phù hợp và ưng ý nhất.
Cầu thang kính phù hợp với không gian
Cầu thang kính được đánh giá phù hợp với nhiều không gian nhưng việc thiết kế cần đảm bảo sự cân đối và phối hợp hài hòa với nội thất, vật dụng nội thất nhà ở. Chú ý về màu sắc lan can, chất liệu, kích thước cân đối.
Thiết kế cầu thang đảm bảo tính liên kết tầng, tạo sự thông thoáng, thoáng khí cho nhà ở, không quá nhiều phụ kiện đi kèm nhưng cũng không quá trống cho không gian nội thất.
Cầu thang kính an toàn
Chọn chất liệu kính cường lực chính hãng, đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn, kiểm định khả năng chịu lực chịu nhiệt. Phụ kiện cầu thang chất lượng đảm bảo các liên kết an toàn, ổn định.
Tiêu chuẩn chiều cao an toàn trong thiết kế nội thất, tối thiểu 0.9m, khoảng cách giữa các khe kính không quá 100mm, đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ cần được chú trọng. Tính toán trọng lực cầu thang kính lên trụ để lựa chọn kích thước an toàn.
Cầu thang kính hợp phong thủy
Cầu thang kính hiện đại cũng cần chú ý đến yếu tố phong thủy để mang lại thuận lợi và vận khí tốt lành cho gia chủ hoặc không gây các vấn đề bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày: số bậc cầu thang, hướng cầu thang, chú ý màu sắc lan can, trụ cầu thang hợp với tuổi gia chủ.
Cầu thang kính giá rẻ
Giá luôn là vấn đề hàng đầu mà người tiêu dùng quan tâm. Mỗi mẫu cầu thang kính cường lực khác nhau sẽ có đặc trưng yêu cầu kỹ thuật, vật liệu riêng. Mức giá cầu thang kính cường lực cũng được báo theo từng thiết kế riêng. Ưu tiên giá rẻ nhưng yếu tố chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu. Lựa chọn các đơn vị có báo giá rẻ, thi công uy tín, ưu đãi cho khách hàng.
Giá cầu thang hiện nay được tính theo mét dài hoặc báo giá trọn bộ theo hệ thống và số lượng phụ kiện đi kèm. Xem xét giá và các dịch vụ hỗ trợ, cam kết kỹ thuật của đơn vị để lựa chọn thi công phù hợp, giá tốt.
Quy trình thiết kế thi công cầu thang kính tại TẤN THÀNH PHÁT
Quy trình dịch vụ thiết kế cầu thang kính
Xu hướng lựa chọn cầu thang kính ngày càng tăng cho nhà ở đô thị, biệt thự, trung tâm thương mại. Mẫu mã cầu thang cũng vì thế mà được cải tiến nhiều, hiều đơn vị thiết kế và thi công trên thị trường. Công ty TẤN THÀNH PHÁT là đơn vị chuyên thiết kế và thi công cầu thang kính cho nhà ở, các công trình hiện đại, được khách hàng phản hồi và đánh giá tích cực về chất lượng cùng dịch vụ hỗ trợ. Quy trình thiết kế cầu thang kính chuyên nghiệp tại TẤN THÀNH PHÁT sẽ giúp khách hàng lựa chọn được mẫu ứng ý cho không gian gia đình.
Bước 1: đội ngũ chuyên viên của TẤN THÀNH PHÁT tiếp nhận thông tin, yêu cầu, mong muốn và các tiêu chí khách hàng cần cho mẫu cầu thang kính., hẹn lịch khảo sát địa hình nhà ở của gia chủ.
Bước 2: tư vấn thiết kế dựa trên các tiêu chuẩn thiết kế cầu thang an toàn, yếu tố phong thủy, tính kỹ thuật và đặc trưng hệ thống. Chuyên viên thiết kế lên phương án và bản vẽ kỹ thuật cho khách hàng và hệ thống cầu thang kính cường lực.
Bước 3: lên phương án báo giá, cân đối tài chính, thương lượng giá và phương án kỹ thuật cho khách hàng. Ký kết hợp đồng cùng các điều khoản đi kèm khi đã thống nhất về giá và phương án kỹ thuật.
Bước 4: thực hiện thi công – chuyên vật liệu thi công đến và đội ngũ thợ lành nghề thực hiện thi công theo cam kết, bản vẽ. Khách hàng giám sát thi công dựa trên hợp đồng và thiết kế trước đó để đánh giá hiệu quả.
Bước 5: hoàn thiện và bàn giao cầu thang cho khách hàng. Gia chủ kiểm tra chất lượng cầu thang, nghiệm thu và thanh toán hợp đồng. TẤN THÀNH PHÁT sẽ thực hiễn các hỗ trợ kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng cầu thang kính cường lực, vệ sinh bảo vệ đúng cách đảm bảo an toàn, nâng cao tuổi thọ hệ thống.
Vì sao nên chọn công ty TẤN THÀNH PHÁT thiết kế thi công cầu thang kính cường lực?
Thị trường với đông đảo đơn vị, công ty chuyên tư vấn thiết kế cầu thang kính cường lực, nội thất nhà ở. Công ty TẤN THÀNH PHÁT được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và được lựa chọn bởi:
Quy trình làm việc chuyên nghiệp, giúp khách hàng nắm rõ được đặc trưng và mẫu thiết kế cầu thang kính phù hợp cùng báo giá tương ứng. TẤN THÀNH PHÁT cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng về mẫu cầu thang kính cường lực của gia đình.
Thi công nhanh chóng, đúng hẹn, thợ thi công nhiệt tình và có trách nhiệm sau thi công.
Cam kết chất lượng cầu thang, bảo hành, khắc phục sự cố dài hạn trong quá trình sử dụng. Các vật liệu thi công chính hãng, chất lượng, có đầy đủ chứng nhận chất lượng và chứng nhận nguồn gốc do nhà sản xuất cung cấp.
Chính sách về giá linh hoạt, thanh toán theo giai đoạn cho tới khi kết thúc hợp đồng, giúp khách hàng quản lý được chất lượng và giá cả hệ thống. Nhiều ưu đãi giảm giá và dịch vụ đi kèm bảo trì giảm giá khi thiết kế và mua phụ kiện tại TẤN THÀNH PHÁT.
Cầu thang kính cường lực sẽ mang đến cho không gian nhà ở của gia đình sự phá cách, độc đáo, điểm nhấn ấn tượng trong không gian. Các mẫu cầu thangkisnh đa dạng về kiểu dáng và phong cách đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và các phong cách kiến trúc khác nhau cho nhà ở hiện đại. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp công ty TẤN THÀNH PHÁT sẽ tư vấn cho khách hàng giải pháp thiết kế cầu thang kính ấn tượng, phù hợp. Đội ngũ chuyên viên TẤN THÀNH PHÁT giàu kinh nghiệm sẽ cam kết cho chất lượng cầu thang an toàn với giá tốt nhất làm hài lòng các gia đình Việt.